Kính gởi : Quý Khách hàng

Công ty CP Thiết Bị KHKT Tiến Lộc chuyên cung cấp thiết bị trong các lĩnh vực thí nghiệm, nghiên cứu, đo lường, kiểm nghiệm phục vụ cho các ngành như: y tế, giáo dục, thực phẩm, dược phẩm, thủy sản, môi trường, nông nghiệp, xây dựng…

Công ty Tiến Lộc đã vinh dự được cung cấp cho các khách hàng như: Các trường đại học, Viện nghiên cứu, Trung tâm tiêu chuẩn đo lường chất lượng, Trung tâm y tế, Trung tâm môi trường, các phòng thí nghiệm cho thức ăn chăn nuôi.

Công ty chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng nhằm mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng và tin tưởng trong các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, với phương châm mà chúng tôi luôn đặt ra “Đem đến sự hài lòng cho khách hàng”. Do đó đối với chúng tôi việc chăm sóc khách hàng và dịch vụ sau bán hàng được đặt lên hàng đầu. Ngoài ra Công ty chúng tôi được nhận làm đại lý chính thức cho nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới trong việc phân tích, định lượng các chỉ tiêu trong thực phẩm, thức ăn chăn nuôi, thủy sản và môi trường.

Công ty chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật trên 15 năm kinh nghiệm và được đào tạo từ nhiều hãng trong việc tư vấn, chuyển giao, bảo trì và sửa chữa thiết bị thí nghiệm.

Công ty Tiến Lộc với đội ngũ nhân viên trẻ, có trình độ cao, tinh thần học hỏi và năng động, hợp tác và tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Công ty Tiến Lộc luôn cam kết mang lại những dịch vụ tối ưu và chuyên nghiệp, một công ty luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi khao khát và mong nhận được sự hợp tác của khách hàng trong và ngoài nước.

Trân trọng kính chào!